Ban Chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một: Kiểm tra công tác phòng chống tội phạm ma túy ở phường Phú Hòa

Cập nhật: 03-12-2014 | 10:15:22

Sáng 2-12, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, văn hóa phẩm độc hại và phòng chống mua bán người phường Phú Hòa đã có buổi tiếp và làm việc với Ban chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một về tình hình thực hiện công tác phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, văn hóa phẩm độc hại và phòng chống mua bán người trên địa bàn phường năm 2014. Năm 2014, tệ nạn xã hội trên địa bàn phường Phú Hòa giảm đáng kể, tội phạm nghiêm trọng được kiềm chế.

Để góp phần hạn chế tình hình tệ nạn xã hội, mại dâm, tội phạm ma túy, văn hóa phẩm độc hại trên địa bàn, trong thời gian tới, các ban ngành, đoàn thể phường Phú Hòa tiếp tục tổ chức tuyên truyền phát động sâu rộng trong các cơ quan, xí nghiệp và nhân dân trên địa bàn 9 khu phố về công tác phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, văn hóa phẩm độc hại bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng như lồng ghép trong các cuộc họp, ngày tổng kết và trên loa truyền thanh, đồng thời có biện pháp đấu tranh trấn áp các loại tội phạm nguy hiểm, xóa các tụ điểm phức tạp về tệ nạn xã hội băng nhóm hoạt động xã hội đen, bảo kê…

PHẠM THỊ NÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên