Ban Chỉ huy quân sự huyện Dầu Tiếng: Hội thao quân sự - quốc phòng

Cập nhật: 01-07-2020 | 08:52:39

Ban Chỉ huy Quân sựhuyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội thao quân sự - quốc phòng thu hút hơn 800 vận động viên là lực lượng dân quân tự vệ đến từcác Ban Chỉhuy Quân sựxã, thị trấn trên địa bàn và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Theo đó, các vận động viên tham gia tranh tài thi đấu các môn như chạy vũ trang 3.000m nam và 1.500m đối với nữ; ném lựu đạn xa đúng hướng; các động tác võ chiến đấu tay không dân quân tự vệ; bơi vũ trang 50m, điều lệnh đội ngũ và tháo lắp súng trường CKC.

Qua hội thao lần này nhằm đánh giá chất lượng công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu trong toàn lực lượng vũ trang huyện; đồng thời nâng cao trình độ quản lý, tổ chức huấn luyện quân sự, thể lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu trong tình hình mới; kịp thời phát hiện, tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao đểtổ chức luyện tập, duy trì thể lực, sẵn sàng tham gia các hội thi, hội thao do cấp trên tổ chức.

XUÂN CHIẾN - KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên