Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dầu Tiếng: Triển khai Chỉ thị 333 của Bộ Tư lệnh quân khu

Cập nhật: 29-04-2010 | 00:00:00

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức triển khai Chỉ thị 333/CT-BTL ngày 24-3-2010 của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 về việc tăng cường công tác quản lý, duy trì kỷ luật và an toàn trong lực lượng vũ trang quân khu.

Chỉ thị yêu cầu các cơ quan, địa phương, nhà trường thuộc lực lượng vũ trang quân khu chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định không đào ngũ, vắng mặt trái phép; không vi phạm kỷ luật nghiêm trọng, hạn chế đến mức thấp nhất vi phạm kỷ luật theo Quyết định 2530/2000/QĐ-BQP và kỷ luật thông thường; không để xảy ra mất an toàn giao thông, mất an toàn trong huấn luyện, lao động sản xuất, công tác; không uống rượu bia trong giờ làm việc, trong khi làm nhiệm vụ, hạ sĩ quan và chiến sĩ không được uống rượu bia kể cả khi về gia đình; không để xảy ra hành vi cán bộ quân phiệt với chiến sĩ và chiến sĩ hành hung cán bộ; hạ sĩ quan và chiến sĩ không sử dụng xe gắn máy trong và ngoài đơn vị; không dùng xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp để chỉ huy bộ đội trong hành quân, khi ra thao trường...

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên