Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo: Sơ kết thực hiện Chỉ thị 333 của Bộ Tư lệnh Quân khu

Cập nhật: 30-11-2010 | 00:00:00

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phú Giáo vừa sơ kết thực hiện Chỉ thị 333 ngày 24-3-2010 của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 về việc thực hiện tăng cường công tác quản lý duy trì kỷ luật và an toàn giao thông trong LLVT Quân khu.

Ngay sau khi có chỉ thị, Đảng ủy - Ban CHQS huyện đã ra nghị quyết chuyên đề lãnh đạo, phát động phong trào thi đua rộng khắp, triển khai cho 100% cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng và dân quân thường trực đăng ký quyết tâm thực hiện nghiêm các nội dung của chỉ thị. Qua 9 tháng thực hiện, lực lượng vũ trang huyện không có trường hợp quân nhân vắng mặt trái phép, 100% cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng, gắn bó xây dựng đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; nêu cao ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội; không để xảy ra mất an toàn trong huấn luyện, lao động sản xuất. Trong thời gian qua, Ban CHQS huyện đã tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ xã đội phó, tiểu đội trưởng, trung đội trưởng. Qua kiểm tra bắn đạn thật, cán bộ chiến sĩ đều thực hiện nghiêm quy tắc bảo đảm an toàn trong huấn luyện, diễn tập; kiểm tra quản lý chặt chẽ vũ khí trang bị, không để mất mát hư hỏng. Chấp hành nghiêm việc không uống rượu bia buổi trưa, trong giờ làm việc. Chú trọng xây dựng mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa cán bộ - chiến sĩ; việc vận động cán bộ, chiến sĩ không hút thuốc lá đạt kết quả tương đối tốt. Thực hiện có hiệu quả các nội dung của Chỉ thị 333 tiêu biểu có các đơn vị như Ban CHQS xã An Long, Tân Long, Tam Lập, Xí nghiệp Cơ khí chế biến, Nông trường Cao su Bố Lá thuộc Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên