Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo: Tổ chức hội nghị quân chính năm 2020

Cập nhật: 11-01-2021 | 19:23:49

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị quân chính năm 2020.

Trong năm 2020, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng. Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã tổ chức bồi dưỡng, cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng theo phân cấp đạt kết quả thiết thực; thành lập các đơn vị tự vệ đạt kết quả tốt; công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt 100% chỉ tiêu; lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt triển khai thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của cấp trên về nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. Hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị trong các nhiệm vụ được tiến hành toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm. 100% đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối về chính trị, thường xuyên kiện toàn tổ chức biên chế lực lượng thường trực theo chỉ lệnh của cấp trên. Tỷ lệ dân quân tự vệ toàn huyện duy trì đạt 2,23% so với dân số. Công tác huấn luyện cho các đối tượng đạt 100% nội dung, chương trình kế hoạch năm... Hội nghị cũng đã thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2021.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã trao tặng danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến cho Thượng tá Nguyễn Văn Sử, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện. Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua quyết thắng năm 2020. Bộ CHQS tỉnh tặng danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến cho 2 tập thể và 5 cá nhân. Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 8 tập thể và 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua quyết thắng năm 2020. Ban CHQS huyện cũng tặng giấy khen cho 4 tập thể và 13 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua quyết thắng năm 2020

DUY MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên