Ban Chỉ huy Quân sự phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát): Đổi mới hình thức sinh hoạt Ngày chính trị văn hóa tinh thần

Cập nhật: 26-09-2018 | 03:43:41

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) phường Mỹ Phước vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ và các ban, ngành của phường tổ chức “Ngày chính trị văn hóa tinh thần, ngày pháp luật” làm điểm trong LLVT TX.Bến Cát năm 2018.

 Hình thức sinh hoạt Ngày chính trị văn hóa tinh thần tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã có sự đổi mới

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, chiến sĩ đã nghe báo cáo tình hình thời sự trong nước, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh và TX.Bến Cát; nghe thông tin về những âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch… Buổi sinh hoạt nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ nâng cao nhận thức, tinh thần cảnh giác cách mạng trong thực hiện nhiệm vụ.

Thượng tá Lê Thanh Phương, Chính trị viên Ban CHQS TX.Bến Cát, cho biết Ngày chính trị, văn hóa tinh thần đã và đang trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, trở thành nơi học tập, giao lưu và bày tỏ những tâm tư nguyện vọng của cán bộ và chiến sĩ; đồng thời là cầu nối, củng cố sự đoàn kết, thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động của đơn vị. Qua đó, cấp ủy, chỉ huy nắm bắt được tình hình tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị. “Ngày chính trị văn hóa tinh thần, ngày pháp luật” ở phường Mỹ Phước sẽ được rút kinh nghiệm cho toàn LLVT để các đơn vị tổ chức sinh hoạt tốt hơn. Lực lượng tham gia ngày hội sẽ nhân rộng đến các đối tượng như Liên đoàn Lao động, công nhân, trưởng khu nhà trọ trên địa bàn.

THU THẢO - BÙI TRỤ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên