Ban chỉ huy quân sự TX.TDM: Tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu “65 năm lịch sử vẻ vang Quân khu 7”

Cập nhật: 27-12-2010 | 00:00:00

Ban Chỉ huy Quân sự TX.TDM vừa tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu “65 năm lịch sử vẻ vang Quân khu 7”. Theo đánh giá của Ban tổ chức, cuộc thi được tổ chức trên phạm vi rộng nên đã thu hút được các tầng lớp nhân dân tham gia, đặc biệt là khối học sinh, sinh viên, cán bộ công chức các sở, ban ngành, lực lượng dân quân... Nhiều bài viết đã thể hiện được tình cảm của nhân dân đối với quân đội nói chung và lực lượng vũ trang Quân khu 7 nói riêng; phản ánh quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành cùng với những đóng góp của lực lượng vũ trang Quân khu 7 đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua gần 3 tháng phát động, Ban Chỉ huy Quân sự TX.TDM đã nhận được 3.121 bài dự thi của 23 đơn vị.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 5 giải tập thể và 15 giải cá nhân. Trong đó, giải nhất tập thể được trao cho lực lượng dân quân thường trực phường Chánh Nghĩa. Lực lượng dân quân phường Hòa Phú đoạt giải nhì. Cá nhân ông Nguyễn Tấn Thời, Hội Cựu chiến binh phường Phú Hòa đoạt giải nhất cá nhân; anh Đỗ Minh Trung, Trung đội trưởng dân quân cơ động phường Hòa Phú đoạt giải nhì.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên