Ban chỉ huy quân sự TX.Thuận An: Nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật

Cập nhật: 02-12-2019 | 09:05:43

Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An vừa tổ chức Tọa đàm “Thanh niên Chi đoàn Quân sự TX.Thuận An nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật” năm 2019. Buổi tọa đàm đã thu hút hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, lực lượng dân quân trên địa bàn thị xã tham dự.

Với tinh thần dân chủ, lắng nghe và thấu hiểu, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, lực lượng dân quân TX.Thuận An đã nêu lên một số ý kiến về những thuận lợi, khó khăn, tác động của môi trường bên ngoài đến cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên; tác động của các yếu tố bên ngoài trong việc chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội và các quy định của đơn vị; vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn trong huấn luyện và thực hiện các nhiệm vụ; một số vấn đề về Luật An ninh mạng, bảo vệ chủ quyền đất nước… Những nội dung cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, lực lượng dân quân quan tâm đều được đại diện Ban Chỉ huy Quân sự thị xã giải đáp trực tiếp và triển khai phổ biến các nội dung, điểm mới về các quy định pháp luật.

Buổi tọa đàm nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền và giáo dục, quán triệt cho cán bộ, chiến sĩ nắm chắc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các quy định mới của pháp luật, quân đội. Qua đó, giúp cán bộ, chiến sĩ nâng cao bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng, nêu cao tinh thần tự giác chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội và các quy định của đơn vị; xây dựng nề nếp, chế độ sinh hoạt, học tập, công tác chặt chẽ, nghiêm túc; đoàn kết, thống nhất cao góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

MINH TRÍ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên