Ban CHQS TX.Bến Cát: Trao quyết định thăng quân hàm, điều động, bổ nhiệm sĩ quan dự bị

Cập nhật: 10-12-2014 | 09:19:19

Ngày 9-12, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) TX.Bến Cát tổ chức trao quyết định thăng quân hàm, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, giải ngạch cho hơn 90 sĩ quan dự bị (SQDB). Trong đó, trao quyết định thăng quân hàm cho 30 SQDB, bổ nhiệm 60 sĩ quan giữ chức vụ quan trọng tại đơn vị và các xã phường, miễn nhiệm 1 đồng chí và giải ngạch cho 3 đồng chí.

Tại buổi lễ, Ban CHQS thị xã còn chi trả phụ cấp quýIV cho 320 quân nhân dự bị với tổng số tiền trên 100 triệu đồng. Ban CHQS thị xã cũng đã thông tin tình hình thời sự chính trị, kinh tế quốc tế và trong nước thời gian qua; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ dự bị động viên trong quý IV, tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của quân nhân dự bị động viên, bảo đảm sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ khi có lệnh động viên.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên