Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Công tác phối hợp với các cơ quan, tổ chức ngày càng chặt chẽ

Cập nhật: 12-03-2020 | 07:26:13

 Theo đánh giá của Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên, công tác phối hợp giữa Ban Dân vận Huyện ủy với các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị của huyện được thực hiện ngày càng chặt chẽ.

Theo đó, Ban Dân vận đã phối hợp các Ban Xây dựng Đảng thực hiện công tác tham mưu cho cấp ủy về những nhiệm vụ do Ban Dân vận phụ trách; phối hợp với UBND huyện triển khai thực hiện các nội dung “Năm dân vận chính quyền” để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước; thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân.

Ban Dân vận cũng phối hợp với Mặt trận các đoàn thể định hướng các giải pháp để đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động theo hướng chăm lo lợi ích của đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, gắn kết lợi ích của từng đối tượng với các phong trào hành động cách mạng; phát triển nhiều hình thức tập hợp quần chúng ở cơ sở, đáp ứng yêu cầu sinh hoạt của nhân dân; thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước huy động các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng và tham gia…

ĐÀ BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên