Ban Dân vận Thành ủy Thuận An: Tập huấn công tác quy chế dân chủ và tôn giáo

Cập nhật: 29-11-2020 | 22:12:40

Ban Dân vận Thành ủy Thuận An vừa tổ chức tập huấn công tác quy chế dân chủ và tôn giáo năm 2020.

Tham gia lớp tập huấn có gần 250 đại biểu là trưởng, phó ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ tại các cơ quan, đơn vị; phó chủ tịch Ủy ban MTTQ, phó các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố; trưởng, phó khối vận xã, phường; chủ tịch, phó chủ tịch Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xã, phường; cán bộ nội vụ phụ trách công tác tôn giáo; bí thư chi bộ các ấp, khu phố trên địa bàn thành phố.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã nghe trình bày một số nội dung về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tình hình thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo và tình hình tôn giáo hiện nay.

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức trong hệ thống chính trị, nhất là người đứng đầu, cán bộ, đảng viên về dân chủ và thực hành dân chủ; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến thực hiện các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; giúp cán bộ công chức nắm rõ chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo, dân tộc.

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên