Ban Dân vận Tỉnh ủy: Tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Cập nhật: 26-04-2012 | 00:00:00

Hôm qua (25-4), Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho gần 300 thành viên là Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam, ban chấp hành các đoàn thể chính trị - xã hội (chuyên trách cấp tỉnh); trưởng, phó các hội chính trị - xã hội, nghề nghiệp, Hội Chữ thập đỏ; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội; trưởng, phó các ban, đơn vị trực thuộc MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh. 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung phổ biến nội dung Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) Ảnh: Q.CHIẾN

 Hội nghị đã được nghe Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung phổ biến những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã nêu rõ sự cần thiết về sự ra đời của nghị quyết, những vấn đề nổi cộm trong công tác xây dựng Đảng, những vấn đề cần tập trung thực hiện tốt để tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác xây dựng Đảng, những giải pháp để thực hiện tốt những vấn đề về công tác xây dựng Đảng...                        

Hội nghị cũng được nghe Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành, quán triệt Chương trình hành động của Tỉnh ủy Bình Dương thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; nghe Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2011 và những tháng đầu năm 2012; nghe Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm triển khai Kế hoạch của Tỉnh ủy và của Ban Dân vận Tỉnh ủy về học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

T.DŨNG - Đ.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên