Ban dân vận tỉnh ủy và công an tỉnh: Tổng kết công tác dân vận năm 2014

Cập nhật: 09-01-2015 | 08:36:24

Ban Dân vận Tỉnh ủy và Công an tỉnh vừa phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết việc phối hợp thực hiện công tác dân vận năm 2014.

Trong năm qua, việc thực hiện kế hoạch phối hợp công tác dân vận giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Công an tỉnh đã có tác động thiết thực đến công tác dân vận trong tình hình mới; các cấp ủy Đảng đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác dân vận gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương và các phong trào thi đua yêu nước và được các cấp, các ngành, tích cực hưởng ứng. Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được chú trọng và ngày càng có nhiều mô hình hay cách làm sáng tạo, như: Phong trào “Dân vận khéo” trong lực lượng công an, cuộc vận động “Công an Bình Dương chấp hành nghiêm điều lệnh, kỷ luật kỷ cương; xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”, diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Bên cạnh đó, lực lượng công an cũng phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức thăm hỏi, trao quà, khám và phát thuốc miễn phí cho các hộ gia đình chính sách nhân các dịp lễ, tết, góp phần xây dựng mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa lực lượng công an với nhân dân, từ đó thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế -xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 15 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phối hợp công tác dân vận năm 2014.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết
Tags
Dân vận

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên