Ban điều hành thành phố thông minh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Cập nhật: 18-07-2019 | 15:44:17

(BDO) Sáng 18-7, Ban điều hành thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương đã họp nghe báo cáo tình hình triển khai kế hoạch thực hiện Đề án TPTM Bình Dương trong 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban điều hành TPTM chủ trì cuộc họp.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, các sở, ban, ngành, đơn vị đã tập trung triển khai thực hiện kế hoạch Đề án TPTM đạt được những kết quả nhất định, đặc biệt là triển khai 11 dự án trọng điểm trong năm 2019. Trong đó, dự án phát triển khu công nghiệp khoa học công nghệ là dự án đột phá sản xuất công nghiệp, hạ tầng mang tính nền tảng cho việc hình thành hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, thu hút đầu tư có giá trị tăng cao, từng bước lan tỏa tạo tiền đề cho sản xuất công nghệ cao đang được Becamex IDC nghiên cứu. Bên cạnh đó, nghiên cứu xây dựng Trung tâm thương mại thế giới ngay tại phường Hòa Phú, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển logistic thông minh cũng được Becamex IDC triển khai theo tiến độ đề ra.

Kết luận cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị tập trung triển khai các nhiệm vụ đã đăng ký trong năm 2019, trong đó mục tiêu là trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại quốc tế, tiếp tục thực hiện các giải pháp để đạt được danh hiệu Smart21; nghiên cứu tổ chức các hội thảo khoa học để các nhà nghiên cứu, chuyên gia chia sẻ giải pháp xây dựng TPTM. Trước mắt làm tốt công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Horasis châu Á năm 2019 tại Bình Dương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên