Bạn đọc chia sẻ cùng anh Võ Thanh Vinh

Cập nhật: 14-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-3 vừa qua, đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái” báo Bình Dương đã đến thăm anh Võ Thanh Vinh ở xã Tương Bình Hiệp, thị xã Thủ Dầu Một, người thanh niên mang khối u quái ác trên mặt hơn 10 năm không dám ngủ.

 

Sau khi chương trình “Nhịp cầu nhân ái” báo Bình Dương đưa tin về nỗi đau mang bệnh ngặt nghèo của anh Thanh Vinh, nhiều bạn đọc trong và ngoài tỉnh đã quan tâm chia sẻ về tinh thần và vật chất cho anh Vinh. Bạn đọc cũng đã giới thiệu với anh Vinh các phương pháp chữa trị theo đông y. Đặc biệt, phóng viên Trần Ngọc, Báo Pháp Luật TP.HCM đã tiếp tục làm nhịp cầu nối đưa tin về trường hợp của anh Vinh. Sau đó, thông qua Báo Pháp Luật TP.HCM, BV Nhân dân 115 (TP.HCM) đã đồng ý tiếp nhận và hỗ trợ kinh phí điều trị khối u cho anh Vinh.

 

 

Đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái” trao cho số tiền 1 triệu đồng của bạn đọc Huỳnh Thị Hồng Thu (TX.TDM) gửi tặng cho anh Thanh Vinh

Ngày 22-2, các bác sĩ BV Nhân dân 115 (TP.HCM) tiến hành chẩn đoán khối u trên gương mặt của anh Võ Thanh Vinh. Sau khoảng một tuần chờ đợi kết quả thử máu, chụp X quang, chụp DSA (chụp động mạch cản quang kỹ thuật số), đo điện tim… anh Vinh được các bác sĩ thông báo hướng điều trị cho anh, tuy nhiên các bác sĩ cũng cho biết xác suất thành công rất thấp.

 

Hiện tại anh Thanh Vinh đã trở về nhà tịnh dưỡng trước khi đi đến quyết định có điều trị theo hướng đề nghị của các bác sĩ Bệnh viện 115 hay không.

 

Ngày 12-3, đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái” đã trao cho anh Thanh Vinh số tiền 1 triệu đồng của bạn đọc Huỳnh Thị Hồng Thu (TX.TDM) gửi tặng. Trước đó, chương trình cũng đã trao 1 triệu đồng của chị Hồng Thu gửi tặng cháu Hà Xuyên mắc bệnh hiểm nghèo.

 

Chương trình rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ của bạn đọc về trường hợp của anh Võ Thanh Vinh. Mọi sự trao đổi đóng góp cho anh Vinh xin liên hệ: Báo Bình Dương điện tử, số 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM, Bình Dương. Điện thoại: 0650.3842276 – 0903384019. Email: baodientu@baobinhduong.org.vn.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên