Bạn đọc giúp đỡ cháu bé bị ung thư máu

Cập nhật: 24-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-11, đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương đã trao số tiền 2.100.000 đồng của 2 bạn đọc và một nhân viên Báo Bình Dương gửi tặng cháu Hồ Thị Thùy Trang 18 tháng tuổi con của vợ chồng anh Võ Tùng Duy và chị Hồ Thị Bích ở xã Thanh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang hiện đang ở trọ tại tổ 92, khu 10, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một mắc bệnh ung thư máu.

 >> Cháu bé bị ung thư máu cần giúp đỡ

 Đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương trao số tiền 2.100.000 đồng của 2 bạn đọc và một nhân viên Báo Bình Dương gửi tặng cháu Hồ Thị Thùy Trang

Chiều 23-11, chị Hồ Thị Bích điện thoại đến chương trình, cho biết gia đình đã đưa cháu Thùy Trang nhập viện tại Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TP.Hồ Chí Minh, cháu đang được truyền máu và đã qua cơn nguy kịch.

 

Qua chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương, chị Bích xin được tri ân tấm lòng của bạn đọc đã giúp đỡ chị có điều kiện chữa bệnh cho con. Chương trình rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ của các “Tấm lòng vàng” để cháu Thùy Trang sớm vượt qua bệnh tật và được vui chơi học hành như những trẻ em khác. Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của cháu Thùy Trang xin gửi về chương trình Nhịp cầu nhân ái- Báo Bình Dương, số 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM hoặc đến trực tiếp chị Hồ Thị Bích tổ 92, khu 10, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, điện thoại 0163574420.

 

CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên