Bạn đọc giúp đỡ cháu Thanh Hằng, Hà Xuyên và anh Thanh Vinh

Cập nhật: 02-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 2-3, Chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương đã trao số tiền 1.000.000 đồng của bạn đọc Huỳnh Thị Hồng Thu (TX.TDM) ủng hộ giúp đỡ cho cháu Nguyễn Thanh Hằng, 4 tuổi, mắc bệnh bướu nguyên bào thần kinh, là con của vợ chồng anh Nguyễn Thanh Hải hiện ở trọ tại nhà trọ 1/39, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương).

 

 Đại diện Chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương trao tiền của bạn đọc cho gia đình cháu Thanh Hằng

Ngoài cháu Thanh Hằng, chị Hồng Thu còn gửi tặng cháu Hà Xuyên và anh Thanh Vinh, là 2 nhân vật mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi người 1.000.000 đồng. Chương trình sẽ liên hệ với cháu Hà Xuyên và anh Thanh Vinh để trao số tiền nói trên.

 

Chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ của các “Tấm lòng vàng”, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh để những nhân vật có hoàn cảnh khó khăn sớm vượt qua bệnh tật, khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 

Mọi sự giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn được nêu trên Báo Bình Dương điện tử xin gửi về chương trình Nhịp cầu nhân ái - Báo Bình Dương, số 543, đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM, Bình Dương. ĐT: 0650 3827912 - 0650 3842276.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên