Bạn đọc tiếp tục giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 20-9, đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương đã trao cho gia đình anh Trần Ngọc Dũng SN 1972, ngụ tại ấp Chánh Lộc, xã Chánh Mỹ, TX.TDM là một thanh niên nghèo phụ bán căn tin ở trường học không may mắc bệnh tiểu đường đã hơn 12 năm; Em Nguyễn Ngọc Anh ở ấp 2, xã Tân Long, huyện Phú Giáo mắc bệnh tự miễn và em Trần Thị Thanh Hằng ngụ tại 20/4, khu phố Khánh Hội, thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên mắc bệnh động kinh mỗi trường hợp là 1.000.000 đồng. Số tiền trên do chị Khánh Trang (cửa hàng vật liệu xây dựng Phát Đạt, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TX.TDM) gửi tặng.

 

Đại diện Báo Bình Dương trao tiền cho gia đình anh Trần Ngọc Dũng

 

Chương trình cũng đã trao cho em Nguyễn Hoàng Duy, phường Phú Cường, TX.TDM mắc bệnh tim số tiền 500.000 đồng của một bạn đọc xin không nêu tên. Qua Báo Bình Dương, gia đình em Hoàng Duy cũng xin ngỏ lời tri ân đến tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Phú Cường, công ty môtô An Thành, tiệm vàng Kim Hoa (TX.TDM), shop A&D (TX.TDM), cô Tâm Hà, cô Miễn, cô Vinh (trường THCS Chu Văn An), gia đình Việt kiều (thông qua Hội Chữ Thập đỏ tỉnh), chị Dung (phường Phú Hòa, TX.TDM) và các ân nhân không nêu tên đã giúp đỡ cho em Hoàng Duy được có thêm điều kiện phẫu thuật tim. Gia đình cũng cho biết em Hoàng Duy đã được Sở lao động TB&XH tỉnh hoàn tất thủ tục để được phẫu thuật tim trong thời gian tới.

 

Chương trình Nhịp cầu nhân ái- Báo Bình Dương rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn của các cơ quan, ban, ngành và bạn đọc gần xa.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên