Bạn đọc tiếp tục giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 11-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 7-1, Chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương đã trao số tiền 2.000.000 đồng của bạn đọc Nguyễn Văn Hùng, công tác tại Trường Đại học Thủ Dầu Một và 100.000 đồng của anh Lê Văn Châu- phóng viên Báo Bình Dương gửi tặng cho cháu Hồ Thị Thùy Trang 18 tháng tuổi con của vợ chồng anh Võ Tùng Duy và chị Hồ Thị Bích ở xã Thanh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang hiện đang ở trọ tại tổ 92, khu 10, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một mắc bệnh ung thư máu.

 Anh Nguyễn Văn Hùng- Trường Đại học Thủ Dầu Một trao tặng 2 triệu đồng cho cháu Thùy Trang mắc bệnh ung thư máu

Vừa qua “Nhịp cầu nhân ái” cũng nhận được sự chia sẻ của bạn đọc giúp đỡ em Ngọc Anh mắc bệnh tự miễn (500.000 đồng) và Anh Trần Ngọc Dũng SN 1972, ngụ tại ấp Chánh Lộc, xã Chánh Mỹ, TX.TDM là một thanh niên nghèo phụ bán căn tin ở trường học không may mắc bệnh tiểu đường (200.000 đồng). Chúng tôi sẽ liên hệ và trao số tiền trên cho em Ngọc Anh và anh Dũng.

Chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của bạn đọc gần xa, các nhà hảo tâm nhằm tiếp sức cho những hoàn cảnh không may có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Chương trình Nhịp cầu nhân ái - Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên