Bạn đọc tiếp tục giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 14-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14-7, đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái” trao cho cháu Trịnh Nguyễn Thành Nhân 1.000.000 đồng của bạn đọc Nguyễn Đức Thành, ngụ tại số 20 đường Ngô Quyền, phường Phú Cường, TX.TDM giúp đỡ cháu Nhân ổn định sức khỏe sau ca phẫu thuật tim.

Đại diện Báo Bình Dương trao tiền bạn đọc giúp đỡ cho gia đình cháu Trịnh Nguyễn Thành Nhân

Cháu Trịnh Nguyễn Thành Nhân SN 2008 con anh Trịnh Chí Quốc và chị Nguyễn Nguyệt Nga quê quán ở ấp Tân Đức, xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau bị bệnh tim bẩm sinh. Hiện gia đình cháu ở trọ tại tổ 15, khu phố 7, phường Phú Thọ, TX.TDM. Sau khi chương trình “Nhịp cầu nhân ái” thông tin về hoàn cảnh khó khăn của gia đình cháu Nhân, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương và các nhà hảo tâm đã tiến hành làm thủ tục cho cháu Nhân nhập viện phẩu thuật tim. Hiện tại sức khỏe cháu đã bình phục được bác sĩ cho xuất viện về nhà.  

Ngày 10-7, đại diện Công ty TNHH Một thành viên XSKT Bình Dương đã đến thăm và trao số tiền 5.100.000 đồng cho Ông Đỗ Văn Trung, sinh năm 1945 ngụ tại khu phố 5, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng bị tai nạn giao thông khi đang trên đường đi bán vé số dạo.

 

Thông qua Chương trình Nhịp cầu nhân ái, gia đình cháu Trịnh Nguyễn Thành Nhân và ông Đỗ Văn Trung xin được gửi lời tri ân đến các cơ quan chức năng và các nhà hảo tâm đã chia sẻ, giúp đỡ. Chương trình Nhịp cầu nhân ái rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn của các cơ quan, ban, ngành và bạn đọc gần xa.

 

CÔNG LUẬN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên