Bạn đọc tiếp tục ủng hộ các gia đình khó khăn

Cập nhật: 12-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Tòa soạn báo Bình Dương tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, sẻ chia của bạn đọc cho các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn được đề cập trên báo Bình Dương thời gian qua.

 

Ngày 4-2, Chi đoàn thanh niên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bình Dương gửi tặng chị Ngô Thị Cung 1 triệu đồng và một phần quà trị giá 500.000 đồng. Ngày 8-2, phóng viên Duy Chí đã trao 2 triệu đồng tiền trợ giúp của công ty Sao Nam cho gia đình chị Ngô Thị Cung. Ngày 9-2, bà Trang Huệ Lan, Phó Tổng Biên tập báo Bình Dương đã trao số tiền 500.000 đồng của bạn đọc Nguyễn Văn Hùng công tác tại Trường đại học Thủ Dầu Một giúp đỡ em Phạm Nguyễn Thanh Trúc và 300.000 đồng của bạn đọc Bùi Thị Duyên (Thuận Giao, Thuận An) giúp đỡ chị Lê Thị Cẩm Vân. Anh Lê Hoài Tâm ngụ phường Phú Cường cho biết đã nhận được 500.000 đồng giúp đỡ của các chị Thanh Kim, Lệ Hằng, Lệ Thủy và Lê Thị Chép ngụ phường Phú Cường, TX.TDM và 200.000 đồng của 2 chị công tác tại báo Bình Dương, 1.500.000 đồng của một bạn đọc xin được không nêu tên.

Anh Nguyễn Hoài Tâm mắc bệnh ung thư gan nhận quà của bạn đọc giúp đỡ tại tòa soạn báo Bình Dương sáng 9-2

 

Xin cảm ơn tấm lòng vàng của bạn đọc và mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự giúp đỡ của bạn đọc để những người không may trong cuộc sống có được một cái tết đầm ấm, vui tươi.

 

Công Luận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên