Bàn giao cân tải trọng chuyên ngành cho lực lượng thanh tra giao thông

Cập nhật: 21-02-2020 | 15:00:51

(BDO) Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa tiến hành bàn giao 2 bộ cân tải trọng điện tử hiện đại cho lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh nhằm phục vụ công tác kiểm tra chuyên ngành.



Bộ cân tải trọng có hệ thống báo cáo điện tử, hoạt động theo phương pháp cân từng phần đối với các phương tiện tải trọng lớn

Bộ cân tải trọng do Công ty Massload (Canada) sản xuất, bao gồm: Bàn cân và hệ thống báo cáo điện tử, hoạt động theo phương pháp cân từng phần đối với các phương tiện tải trọng lớn. Trong đó, khối lượng tối thiểu và tối đa cho một lần cân lần lượt là 910 kg và 18.200 kg.

Việc cung cấp thêm 2 bộ cân tải trọng hiện đại sẽ giúp lực lượng thanh tra giao thông nâng cao được hiệu suất kiểm tra thực hiện nhiệm vụ chuyên ngành, góp phần giúp công tác kiểm soát tải trọng phát huy thêm hiệu quả. Năm 2019, lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh đã phát hiện và xử lý trên 1.200 trường hợp vi phạm về tải trọng và kích thước, tước giấy phép lái xe có thời hạn 205 trường hợp. 

BÌNH MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên