Ban hành 1.102 quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực xây dựng

Cập nhật: 03-07-2020 | 06:12:06

UBND TP.Thuận An cho biết, trong giai đoạn 2016-2020 đã tăng cường công tác lập lại trật tự đô thị. Đội Quản lý trật tự đô thành phố đã phối hợp các ngành liên quan và UBND các xã, phường kiểm tra 6.580 trường hợp. Thành phố đã ban hành 1.102 quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực xây dựng, trong đó phạt tiền và buộc lập thủ tục 263 trường hợp; phạt tiền và buộc tháo dỡ 820 trường hợp; phạt tiền nhà thầu xây dựng 6 trường hợp; buộc khôi phục hiện trạng ban đầu 10 trường hợp.

Ngoài ra, TP.Thuận An đã kiểm tra và giải tỏa các chợ tự phát mua bán lấn chiếm lòng, lề đường trên địa bàn như đường Thuận An Hòa, chợ Hài Mỹ, chợ Lê Khoa... Các phường tổ chức ra quân xử lý vi phạm về trật tự đô thị, trật tự xây dựng, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường tại các tuyến đường trên địa bàn. Kết quả, thành phố đã xửlý1.446 trường hợp nhân dân tự tháo dỡ; 539 trường hợp lập biên bản yêu cầu người dân cam kết tự tháo dỡ và cưỡng chế tháo dỡ tại chỗ 520 trường hợp không tự giác chấp hành; lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 649 trường hợp.

P.AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên