Ban hành kế hoạch thực hiện công tác dân vận chính quyền năm 2020

Cập nhật: 14-04-2020 | 10:28:23

UBND huyện Dầu Tiếng vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác dân vận chính quyền (DVCQ), xây dựng “Chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ” năm 2020.

Theo đó công tác DVCQ năm 2020 của huyện tập trung tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về công tác DVCQ; ý nghĩa của việc xây dựng “Chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương phối hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến cán bộ công chức, viên chức và người lao động các văn bản pháp luật, các nội dung về công tác DVCQ; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với công tác DVCQ và xây dựng “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện” gắn với đẩy mạnh cải cách thủtục hành chính và chấn chỉnh lề lối, tác phong làm việc; phối hợp với MTTQ và các đoàn thể phát động và tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp và thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V, các phong trào thi đua yêu nước chào mừng các ngày lễ lớn; tuyên truyền và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên