Ban hành quy chế làm việc của Ban công tác Người cao tuổi là việc làm cần thiết

Cập nhật: 29-01-2010 | 00:00:00

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp tại cuộc họp góp ý Dự thảo quy chế làm việc của Ban công tác Người cao tuổi tỉnh Bình Dương. Dự thảo quy chế này được Sở LĐ-TB&XH soạn thảo dựa trên Luật Người cao tuổi và Thông tư của Bộ Nội vụ hướng dẫn việc thành lập Ban công tác Người cao tuổi tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Theo đó, dự thảo quy chế làm việc của Ban công tác Người cao tuổi tỉnh Bình Dương quy định chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động, trách nhiệm của trưởng, phó và thành viên của Ban công tác Người cao tuổi...

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Hiệp cho rằng việc ban hành quy chế làm việc của Ban công tác Người cao tuổi là một việc làm cần thiết vì có quy chế thì ban công tác mới có cơ sở làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi ban hành quy chế chính thức, Sở LĐ-TB&XH cần tập hợp những ý kiến góp ý của các thành viên trong cuộc họp và bàn lại một lần nữa trước khi thông qua quy chế. Phó Chủ tịch cũng lưu ý, quy chế làm việc của Ban công tác người cao tuổi phải dựa trên những văn bản pháp luật có liên quan và tình hình thực tế tại địa phương.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên