Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Bình Dương giám sát tại Công ty cổ phần Lâm sản & Xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương

Cập nhật: 11-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 11-5, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Nguyễn Thị Hà và các thành viên trong ban đã tổ chức buổi làm việc, thực hiện giám sát đối với Công ty cổ phần Lâm sản & Xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương (Genimex).

 

4 nội dung chủ yếu mà Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh tập trung khảo sát là tình hình quản lý vốn, tài sản Nhà nước; kết quả và hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2009, quý I năm 2010; tiến độ thực hiện các dự án đầu tư; những khó khăn và vướng mắc.

 

Sau hơn 3 năm thực hiện cổ phần hóa, Genimex vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng khá cao về doanh thu, cho dù phải đối mặt với không ít khó khăn trong bối cảnh suy thoái kinh tế. Doanh thu năm 2009 đạt trên 237 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 37,6 tỷ đồng.

 

Tại buổi làm việc, đại diện công ty cũng kiến nghị một số những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện các dự án đầu tư hạ tầng, đặc biệt là cơ chế chưa phù hợp của mô hình quản lý của Tổng Công ty Đầu tư - Kinh doanh vốn Nhà nước SCIC.

 

Thay mặt đoàn giám sát, bà Nguyễn Thị Hà chia sẽ những khó khăn của công ty, đồng thời cho biết sẽ có những kiến nghị với HĐND, UBND, đoàn ĐBQH tỉnh để phối hợp kiến nghị, giải quyết khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho công ty tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên