Ban Kinh tế Trung ương làm việc tại Bình Dương về phát triển thể thao, du lịch

Cập nhật: 16-09-2019 | 16:55:07

(BDO) Trong 2 ngày 16 và 17-9, đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương làm việc với các doanh nghiệp, sở ngành trong tỉnh về Đề án “Phát triển kinh tế thể thao trong tình hình mới” và “Giám sát việc thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW ngày 16-1-2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”.

Đoàn sẽ có buổi khảo sát, làm việc với 2 doanh nghiệp là Tổng Công ty Becamex IDC và Công ty Cổ phần Đại Nam về các nội dung phát triển thể thao, phát triển du lịch. Đoàn sẽ nghe các doanh nghiệp báo cáo về tình hình đầu tư và kinh doanh lĩnh vực thể dục thể thao, lĩnh vực du lịch; đồng thời ghi nhận những khó khăn, kiến nghị của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện đề án, nghị quyết. Sau đó, đoàn tiếp tục làm việc với các sở, ngành trong tỉnh để nghe báo cáo kết quả tình hình thực hiện Đề án “Phát triển kinh tế thể thao trong tình hình mới” và Nghị quyết số 08-NQ/TW tại Bình Dương.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên