Ban Tổ chức SV-League 2020 chia sẻ khó khăn với đồng bào Thừa Thiên - Huế

Cập nhật: 20-01-2021 | 08:59:27

Sáng 18-1, BTC giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh mở rộng (SV-League 2020) đã có chuyến thăm và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.


Đại diện BTC SV-League trao quà cho các em nhỏ tại huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế

Tại đây, đoàn thiện nguyện SV-League 2020 đã tặng 250 suất quà, mỗi suất gồm sữa và 1 triệu đồng tiền mặt cho các em học sinh mồ côi và khuyết tật xã Hương Lộc, Thượng Lộ, Thượng Quang, Hương Hữu. Đây là những xã miền núi thuộc diện khó khăn của huyện Nam Đông với tỉ lệ hộ nghèo cao. Phần lớn người dân là đồng bào dân tộc Cơ tu với nguồn thu nhập chính đến từ việc trồng keo và cao su. Dưới ảnh hưởng của cơn bão số 5 và số 9 cuối năm 2020 vừa qua cũng như thời tiết khắc nghiệt kéo dài đến nay, nhiều diện tích cây trồng bị phá hủy khiến bà con mất đi nguồn thu nhập chính, ảnh hưởng đến cuộc sống và gián đoạn việc học tập của các em học sinh. Những món quà thiết thực này không chỉ là nguồn động viên về vật chất, giúp các em có động lực vươn lên trong học tập mà còn là niềm khích lệ lớn cho các em trước Tết Nguyên đán năm 2021.

SV-League 2020 lần đầu tiên được tổ chức theo mô hình chuyên nghiệp với sự tham gia của 8 đội bóng từ 8 trường Đại học tại TP.Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Mỗi đội bóng được bảo trợ bởi một doanh nhân lớn của Việt Nam. Mùa giải đầu tiên kết thúc với chức vô địch xứng đáng thuộc về Đại học Cần Thơ. Sự kêu gọi của BTC SV-League và sự đồng hành của các mạnh thường quân trong chương trình từ thiện lần này như: Sữa NutiMilk, địa ốc Hưng Phú, chứng khoán Rồng Việt, thủy sản Nam Miền Trung, Đại học Văn Hiến… đã làm nên chương trình ý nghĩa này.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên