Ban tổ chức Tỉnh ủy: Giao ban công tác tổ chức xây dựng Đảng quý I năm 2018

Cập nhật: 23-04-2018 | 08:29:40

Ban Tổ chức Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị giao ban công tác tổ chức xây dựng Đảng quý I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2018. Bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Quý I năm 2018, công tác tổ chức xây dựng Đảng trên địa bàn tỉnh cơ bản hoàn thành nhiệm vụ theo chương trình công tác. Toàn ngành đã tích cực quán triệt và tổ chức xây dựng kế hoạch cụ thể hóa chỉ đạo của tỉnh, của Trung ương về đổi mới, sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo tinh thần Nghị quyết số 18 của Hội nghị Trung ương 6, khóa XII.

Tính đến cuối tháng 3-2018, Đảng bộ tỉnh có 16 Đảng bộ cấp trên cơ sở với 597 tổ chức cơ sở Đảng, tăng 2 tổ chức cơ sở Đảng so với cùng kỳ năm trước. Trong quý I năm 2018 đã kết nạp 363 đảng viên, đạt 18,3% chỉ tiêu, nâng tổng số đảng viên trong toàn tỉnh lên 44.631 đảng viên, trong đó tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước là 66 với hơn 2.000 đảng viên.

Trong quý II năm 2018, ngành tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh sẽ tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy các cấp về đề án đổi mới, sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; thực hiện công tác quy hoạch cấp ủy tỉnh, cấp ủy huyện, lãnh đạo sở ban ngành và các nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên khác.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên