Ban Tổ chức Tỉnh ủy: Tổng kết công tác xây dựng Đảng và tuyên dương 3 cá nhân

Cập nhật: 06-02-2010 | 00:00:00

Sáng 5-2, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2009 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2010. Tính đến nay, toàn tỉnh có 24.299 đảng viên đang sinh hoạt tại 505 Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc 13 Đảng bộ thuộc Tỉnh ủy. Riêng năm 2009, toàn tỉnh có 1.498 đảng viên được kết nạp mới, đạt tỷ lệ trên 121%. Trong thời gian qua, Ban Tổ chức đã tham mưu cho Tỉnh ủy thực hiện tốt các công tác tổ chức Đảng và đảng viên, công tác tổ chức cán bộ, công tác bảo vệ chính trị nội bộ, thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ và xây dựng kiện toàn cơ quan tổ chức các cấp.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Huỳnh Phụng, UVTV - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 cho ông Lê Văn Nhanh, nguyên Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy và trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Trần Hồng Long, Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy và ông Thái Văn Dần, nguyên Trưởng Phòng chính sách cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn từ năm 2004 đến 2008.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên