Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một: Ủng hộ 300 triệu chia sẻ với đồng bào miền Trung

Cập nhật: 19-10-2020 | 17:20:04

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, chiều 19-10, Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một đã trao số tiền 300 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhằm ủng hộ, chia sẻ với đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa, lũ gây ra (ảnh).

 Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận ủng hộ của Ban trị sự chùa Bà TP.Thủ Dầu Một

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến việc làm ý nghĩa của Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một. Ông cho biết sẽ sớm chuyển số tiền ban trị sự ủng hộ đến với đồng bào miền Trung, góp phần giúp bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa bão, lũ lụt, các tỉnh miền Trung như Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam, Hà Tĩnh... bị ảnh hưởng rất nặng nề. Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”; với tinh thần “Nhường cơm xẻ áo”, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các địa phương, tổ chức kinh tế, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên