Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TX.Thuận An: Tổ chức đại lễ Phật đản Phật lịch 2.562

Cập nhật: 21-05-2018 | 13:04:45

* Tặng 100 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

(BDO) Sáng 21-5, tại chùa Bồ Đề Đạo Tràng, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam TX.Thuận An đã tổ chức trọng thể đại lễ Phật đản Phật lịch 2.562. Đến dự có ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh; Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng II Trung ương Giáo hội, Trưởng ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh, Chư Tôn đức tăng, ni GHPG Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng đông đảo bà con phật tử.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe thư chúc mừng Phật đản của Hòa thượng Pháp chủ Hội đồng Chứng minh GHPG Việt Nam gửi tăng, ni, cư sĩ Phật giáo, đồng bào phật tử trong và ngoài nước một mùa Phật đản hoan hỷ, an lạc; cùng tham dự các nghi thức như: Khai kinh, tắm Phật, thả chim bồ câu, bong bóng với ước mong hòa bình, quốc thái dân an.

Nhân dịp này, Ban Trị sự GHPG Việt Nam TX.Thuận An đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên