Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đóng góp 100 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 27-03-2020 | 11:04:10

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, sáng 27-3 Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đóng góp 100 triệu đồng. 


Thượng tọa Thích Minh Lực, Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trao số tiền 100 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh 

Chân thành cảm ơn tấm lòng, tình cảm của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh hướng về đội ngũ những người làm việc ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cho biết sự ủng hộ, đồng hành của ban trị sự là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tính đến thời điểm này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 4,9 tỷ đồng và 3.000 kg gạo ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn gây ra. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên