Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Báo Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 44 năm thành lập

Cập nhật: 01-12-2020 | 15:52:18

(BDO) Sáng 1-12,  ông Bùi Hữu Toàn, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến chúc mừng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên và toàn thể nhân viên, người lao động Báo Bình Dương nhân Kỷ niệm 44 năm thành lập Báo Sông Bé - Bình Dương (1.12.1976-1.12-2020).


Ông Bùi Hữu Toàn trao lẵng hoa chúc mừng kỷ niệm 44 năm thành lập Báo Sông Bé - Bình Dương

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Bùi Hữu Toàn đánh giá cao công tác nghiệp vụ, chuyên môn của Báo Bình Dương trong thời gian qua, nhất là việc bám sát với các nội dung, định hướng tuyên truyền của tỉnh đề ra góp phần định hướng, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác đến bạn đọc trong và ngoài tỉnh trên tất cả lĩnh vực kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn. Thông qua các ấn phẩm báo chí, Báo Bình Dương đã làm tốt công tác tuyên truyền đúng định hướng, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Thay mặt ban biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương, ông Lê Minh Tùng, Tổng biên tập Báo Bình Dương đã cảm ơn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời gian qua luôn quan tâm theo dõi và có những chỉ đạo kịp thời trong công tác định hướng nội dung tuyên truyền; đồng thời mong muốn thời gian tới Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục dành sự quan tâm, chỉ đạo trong định hướng các nội dung tuyên truyền góp phần hoàn thành thắng lợi các  nhiệm vụ được giao.

*Trước đó, sáng cùng ngày một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp như: Báo Pháp Luật Việt Nam, Trường Đại học Việt Đức, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công ty Tân Hiệp Phát... đã đến chúc mừng  nhân Kỷ niệm 44 năm thành lập Báo Sông Bé – Báo Bình Dương.

Minh Duy 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên