Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tích cực triển khai các nhiệm vụ phục vụ Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 31-07-2020 | 17:38:19

(BDO) Chiều 31-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Ban Tuyên giáo các cấp đã chủ trì, phối hợp với các ngành, địa phương tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tổ chức sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của Đảng. Đặc biệt, Ban Tuyên giáo các cấp đã tập trung tham mưu một cách chủ động, hiệu quả tổ chức đại hội Đảng các cấp, Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, trọng tâm là công tác chuẩn bị văn kiện và biên soạn các tài liệu phục vụ đại hội; tổ chức tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm các sự kiện chính trị quan trọng trong nước, quốc tế và của địa phương, các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước; quan tâm, theo dõi hoạt động giảng dạy lý luận chính trị; Công tác nắm bắt dư luận xã hội tiếp tục có nhiều chuyển biến và đi vào nề nếp. Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII ngày càng đi vào chiều sâu, góp phần xây dựng Đảng về chính tri, tư tưởng, đạo đức.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Hữu Phước yêu cầu trong 6 tháng cuối năm, toàn ngành tuyên giáo tích cực triển khai các nhiệm vụ phục vụ đại hội Đảng các cấp, tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cấp huyện và Đại hội XI Đảng bộ tỉnh; chú trọng công tác tuyên truyền hướng đến Đại hội Đảng toàn quốc lẩn thứ XIII ; tăng cường tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các lĩnh vực kinh tế - xã hội, thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2020 và kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Đại hội X Đảng bộ tỉnh...

Với những đóng góp của mình, dịp này, đồng chí Lê Hữu Phước đã được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tuyên giáo” do Ban Tuyên giáo Trung ương tặng và đồng chí Huỳnh Văn Cân, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Tân Uyên nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp lịch sử Đảng” của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (ảnh).

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên