Ban vận động Ngày “Vì người nghèo” tỉnh: Thăm, tặng quà tết tại các cơ sở bảo trợ xã hội

Cập nhật: 14-01-2021 | 15:24:14

(BDO) Sáng 14-1, Ban vận động Ngày “Vì người nghèo” tỉnh, do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng tại cơ sở Bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái trên địa bàn xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên.


Bà Trần Thị Kim Lan cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể tỉnh đến thăm, tặng quà tết tại cơ sở Từ Tâm Nhân Ái

Bà Trần Thị Kim Lan đã thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn và chúc sức khỏe đến các đối tượng bảo trợ xã hội. Đồng thời, trao tặng 155 phần quà tết cho các đối tượng đang sống tại đây.

* Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà tết cho một số cơ sở bảo trợ xã hội khác trên địa bàn tỉnh.


Ông Nguyễn Huỳnh Đình cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể tỉnh đến thăm, tặng quà tết tại Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An

Theo đó, đoàn đã trao tặng 288 phần quà cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; 78 phần quà cho các đối tượng tại Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An, 59 phần quà cho các đối tượng tại cơ sở Bảo trợ xã hội mái ấm Từ Tâm; 70 phần quà cho các đối tượng tại Trung tâm dạy nghề Người khuyết tật, 35 phần quà cho các đối tượng tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Lam Anh, 380 phần quà cho các đối tượng tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Thuận An; 50 phần quà cho các đối tượng tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người cao tuổi cô đơn Bồ Đề. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, trích từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Dương.

Tại mỗi nơi đến, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã thay mặt đoàn gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc các đối tượng đang sống tại các cơ sở BTXH năm mới nhiều sức khỏe, đón một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên