Ban Vận động Quỹ vì người nghèo tỉnh: Tặng 1.665 phần quà tết cho các đối tượng xã hội

Cập nhật: 15-01-2019 | 13:34:04


Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho các em tại Trung tâm Dạy nghề người tàn tật

(BDO) Sáng 15-1, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủyviên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó ban Vận động Quỹ vì người nghèo tỉnh đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho các em tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh (TP.Thủ Dầu Một).

Đến thăm các cháu, ông Nguyễn Thanh Liêm cho biết,Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các ngành rất quan tâm chăm lo cho những người không may mắn như các cháu. Ông cũng nhìn nhận, các cháu tuy không may mắn như các bạn đồng trang lứa nhưng với tinh thần cầu tiến các cháu cố gắng học nghề để được hòa nhập vào cộng đồng. Mong rằng các cháu cố gắng chăm ngoan, học giỏi và giúp nhau cùng tiến; các thầy cô hãy hết lòng hết sức chăm lo cho các em ở trung tâm.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ban Vận động Quỹ vì người nghèo tỉnh tổ chức đoàn thăm, tặng 1.665 phần quà cho những người đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội trong tỉnh. Món quà trên giúp cho các đối tượng đón xuân vui tươi, ấm áp, đồng thời góp phần thực hiện tốt chính sách ansinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên