Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Giám sát hoạt động trường Trung - tiểu học Việt Anh

Cập nhật: 08-10-2019 | 14:48:55

(BDO) Sáng 8-10, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, do ông Trịnh Đức Tài, trưởng ban làm trưởng đoàn đã thực hiện giám sát tại trường Trung - tiểu học Việt Anh (TP.Thủ Dầu Một) nhằm đánh giá  kết quả thực hiện Nghị quyết số 20/2009/NQ-HĐND ngày 24-7-2009 của HĐND tỉnh về việc điều chỉnh Quy hoạch phát triển ngành giáo dục - đào tạo đến năm 2020. 


Ông Trịnh Đức Tài (bìa trái), Trưởng ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn tham quan phòng học âm nhạc trường Trung - tiểu học Việt Anh

Qua giám sát hoạt động của trường, đoàn đánh giá trường có cơ sở vật chất khá tốt, đầy đủ các phòng chức năng; giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn cao; chất lượng học sinh (HS) ngày càng nâng lên, nhiều năm có HS đạt giải HS giỏi cấp tỉnh, có năm đạt giải HS giỏi toàn quốc. 

Thay mặt đoàn, ông Trịnh Đức Tài cho rằng, nhà trường đã góp phần đáng kể cho sự nghiệp giáo dục, giảm áp lực ngân sách Nhà nước đầu tư cho giáo dục. Ông Tài cũng lưu ý trường trong thời gian tới, hoạt động của trường cần bám sát vào các quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo về điều lệ trường có nhiều cấp học; nên thực hiện kiểm định đánh giá chất lượng giáo dục; tiếp tục chú trọng giáo dục đạo đức lối sống, kỹ năng sống cho HS, tổ chức hướng nghiệp cho HS; thực hiện khảo sát đánh giá sự hài lòng của HS, phụ huynh HS về chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên...

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên