Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh: Giám sát kết quả thực hiện xã hội hóa giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao

Cập nhật: 24-09-2020 | 16:01:06

(BDO) Ngày 24-9, Đoàn giám sát của Ban Văn hóa - xã hội, HĐND tỉnh do ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành giám sát tình hình và kết quả thực hiện các chính sách xã hội hóa về giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao tại TP. Dĩ An, TP.Thuận An giai đoạn 2015-2020.


Đoàn giám sát Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh giám sát tại Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

Tại buổi giám sát, các thành viên trong đoàn đã nắm bắt, ghi nhận các vấn đề liên quan đến thực trạng công tác triển khai một số chính sách khuyến khích xã hội hóa đối với các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hoá, thể thao từ 2015 cho đến nay. Qua đó, đánh giá những thuận lợi, khó khăn, trong việc thực hiện các chính sách; ghi nhận các kiến nghị đề xuất nhằm thực hiện tốt hơn việc ban hành các chính sách về xã hội hóa...

Trước đó, Đoàn đã khảo sát thực tế tại một số cơ sở giáo dục, y tế, thiết chế văn hoá, thể thao ngoài công lập trên địa bàn tỉnh như: Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An, Sân bóng đá DePo (TP.Dĩ An); Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện quốc tế Becamex, Bệnh viện quốc tế Columbia (TP.Thuận An). 

Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên