Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh giám sát kết quả xã hội hóa giáo dục tại TP.Thuận An

Cập nhật: 25-09-2020 | 15:16:26

(BDO) Sáng 25-9, Đoàn giám sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh do ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tình hình và kết quả thực hiện các chính sách xã hội hóa (XHH) về giáo dục giai đoạn 2015-2020 trên địa bàn TP.Thuận An.  

Tại buổi giám sát, đoàn đã khảo sát thực tế tại trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Đức Trí (phường Thuận Giao) và trường Mầm non Phượng Hồng (phường An Phú). Qua giám sát, các thành viên trong đoàn đã ghi nhận thời gian qua, việc triển khai, tổ chức thực hiện chính sách XHH giáo dục được TP.Thuận An đặc biệt quan tâm, thực hiện nhiều chính sách khuyến khích để thu hút các doanh nghiệp tham gia XHH vào nhiều lĩnh vực. Nhờ thực hiện tốt chính sách XHH giáo dục, thành phố đã phát huy hiệu quả nguồn lực của xã hội phục vụ công tác giảng dạy tại địa phương, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, tạo đà cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn tỉnh ngày càng khởi sắc.  

Đoàn cũng ghi nhận những khó khăn, kiến nghị của các đơn vị. Trên cơ sở đó, đoàn sẽ đề xuất cấp có thẩm quyền giải pháp, cơ chế, chính sách phù hợp nhằm tiếp tục phát triển hơn nữa lĩnh vực XHH giáo dục.

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên