Ban Văn hóa - xã hội, HĐND tỉnh: Giám sát thực hiện chính sách xã hội hóa tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 30-09-2020 | 15:03:51

(BDO) Sáng 30-9, Đoàn giám sát của Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh do ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát kết quả thực hiện chính sách xã hội hóa về giáo dục trên địa bàn TX.Bến Cát, giai đoạn 2015-2020. 

Tại buổi giám sát, các thành viên trong đoàn đã nắm bắt, ghi nhận các vấn đề liên quan đến thực trạng triển khai chính sách xã hội hóa giáo dục trên địa bàn TX.Bến Cát. Các thành viên giám sát ghi nhận việc huy động nguồn lực của xã hội đã góp phần giảm áp lực chi ngân sách Nhà nước, giảm áp lực tuyển sinh cho các trường công lập, mở ra cơ hội cho người học, chủ động lựa chọn cơ sở giáo dục phù hợp với thu nhập của người dân, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác phổ cập giáo dục, nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn. 

Trước đó, các thành viên trong đoàn giám sát đã giám sát thực tế tại Trường mầm non Xanh và Trường mầm non Tuệ Đức.   

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên