Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Tặng gần 400 phần quà cho hộ nghèo ở Tân Uyên

Cập nhật: 22-04-2011 | 00:00:00

 Sáng qua (21-4), Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã kết hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Uyên tổ chức thăm và tặng gần 400 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn tại 4 xã Chiến khu Đ: Tân Bình, Bình Mỹ, Hội Nghĩa và Vĩnh Tân (ảnh). Bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh cho biết, đây là hoạt động từ thiện thường niên của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh nhằm giúp hộ nghèo, khó khăn ít nhiều vơi đi khó khăn trong cuộc sống. Toàn bộ kinh phí tặng quà gần 50 triệu đồng do ban vận động tài trợ từ các đơn vị, Mạnh Thường Quân trong tỉnh.

Cũng trong ngày hôm qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Uyên và Bệnh viện phong Bến Sắn đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho trên 200 trường hợp là đối tượng hộ nghèo, người già neo đơn thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

H.VĂN - Đ.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên