Bánh bèo bì Bình Dương được xác lập kỷ lục châu Á

Cập nhật: 23-12-2013 | 00:00:00
Đó là thông tin được Tổ chức kỷ lục châu Á vừa xác nhận. Theo đó, bánh bèo bì Bình Dương cùng với 9 món ăn độc đáo khác là bánh canh chả cá Quy Nhơn, cao lầu Hội An, chả cá Lã Vọng Hà Nội, gỏi lá Kon Tum… sẽ được tổ chức này trao tặng tại Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 27 và Hội thảo “Hành trình quảng bá ẩm thực và đặc sản Việt Nam ra thế giới” tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào tháng 2-2014. Đây đều là các món ăn nổi tiếng, độc đáo của các vùng miền Việt Nam, được đem ra so sánh, đối chiếu với các món ăn nổi tiếng khác của châu Á.

Mới đây, bánh bèo bì Bình Dương cũng lọt vào top 50 món ngon, đặc sắc do Tổ chức kỷ lục Việt Nam bình chọn. Hiện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đang có kế hoạch tiếp tục quảng bá món ăn độc đáo, tiêu biểu của Bình Dương cho bạn bè trong và ngoài nước cùng biết đến và thưởng thức.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên