Báo chí Bình Dương: Phát huy truyền thống, bản lĩnh và trách nhiệm  

Cập nhật: 16-06-2015 | 10:34:27

(BDO) Sáng 16-6, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức khai mạc đại hội (ĐH) lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự đại hội có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các nhà báo lão thành cách mạng và 265 hội viên đang công tác, sinh hoạt tại 7 cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đại biểu tham gia thảo luận tại đại hội

ĐH đã bầu đoàn chủ tịch, thư ký, thông qua báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ 2010 - 2015, bầu BCH khóa mới 15 đồng chí, bầu đoàn đại biểu dự ĐH lần thứ X Hội Nhà báo Việt Nam 5 đồng chí. 

Đại biểu biểu quyết thông qua chương trình đại hội

Tại ĐH, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến hay, góp phần bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 để BCH khóa mới triển khai thực hiện. Một số ý kiến cho rằng, Hội Nhà báo tỉnh cần tăng cường tạo nhiều sân chơi bổ ích cho hội viên tham gia sinh hoạt, phát triển nghề nghiệp. Nhiều ý kiến cũng mong muốn BCH khóa mới cần tạo điều kiện cho hội viên nâng cao trình độ nghiệp vụ, đáp ứng tốt yêu cầu công tác trong tình hình mới, tổ chức nhiều chuyến đi biên giới, hải đảo cho hội viên tham gia… 

Đại biểu bỏ phiếu bầu ban chấp hành khóa mới

Trong nhiệm kỳ qua, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã bám sát định hướng chính trị tư tưởng, tích cực, chủ động và có nhiều sáng tạo trong công tác tuyên truyền, tuân thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thông tin của Đảng, Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; thông tin nhanh nhạy, đầy đủ, toàn diện về đời sống chính trị, kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế. Đặc biệt, báo chí Bình Dương đã tích cực tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng; tuyên truyền cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các nghị quyết của Trung ương và địa phương... góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào thực tiễn cuộc sống.  

H.VĂN - X.THI
 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên