Báo chí đã góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh

Cập nhật: 11-02-2020 | 16:39:26

(BDO) Sáng 11- 2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt báo chí đầu năm Xuân Canh Tý 2020. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành và cán bộ, phóng viên, nhân viên các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh.

Ban tổ chức trao thưởng các tác giả đạt giải A báo chí đạt chất lượng cao năm 2019. Ảnh: Quốc Chiến

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước nhấn mạnh, cùng với sự phát triển của tỉnh, trong năm qua sự quan tâm của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh trong công tác tuyên truyền đã góp phần tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội. Bình Dương mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt trong công tác thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, góp phần tạo niềm tin, sự đồng thuận cao của từng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các phóng viên, nhà báo tác nghiệp nhằm có những tác phẩm tin, bài phản ánh sinh động hơn, đa chiều hơn, góp sức cùng xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển bền vững.


Ban tổ chức trao thưởng các tập thể báo chí trong tỉnh. Ảnh: Quốc Chiến


Ban tổ chức trao thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019. Ảnh: Quốc Chiến

Cũng tại buổi lễ, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 31 cơ quan báo chí và 4 nhà báo trong và ngoài tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019; Hội Nhà báo tỉnh khen tặng nhiều tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao năm 2019.

QUỲNH NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên