Bảo đảm an ninh trật tự cho khu công nghiệp

Cập nhật: 30-12-2014 | 08:05:46

Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa có buổi làm việc với đại diện Ban Quản lý KCN VSIP, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động (thuộc Bộ Công an) và các đơn vị liên quan để triển khai kế hoạch phối hợp bảo vệ KCN VSIP trong thời gian tới. Tại buổi làm việc, các bên đã thống nhất kế hoạch phối hợp bảo vệ an toàn cho KCN VSIP trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Cụ thể, lực lượng Công an tỉnh sẽ phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) hiện đang đóng quân tại KCN VSIP phối hợp với bảo vệ của KCN thường xuyên tuần tra, phòng chống tội phạm, nắm tình hình xử lý kịp thời các vụ việc, không để đối tượng xấu lợi dụng tình hình kích động gây mất an ninh trật tự.

Được biết, thời gian tới Bộ Công an sẽ điều động lực lượng Cảnh sát cơ động đến đóng quân tại các KCN trên địa bàn tỉnh Bình Dương để phối hợp với lực lượng công an địa phương tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm tình hình an ninh trật tự cho các KCN hoạt động.

 LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên