Bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy tại chợ Thủ Dầu Một

Cập nhật: 04-02-2020 | 09:16:06

Để người dân, tiểu thương trong chợ Thủ Dầu Một vui xuân và hưởng một cái tết trọn vẹn, Công an TP.Thủ Dầu Một đã mở nhiều đợt kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đối với các tiểu thương kinh doanh xung quanh khu vực chợ Thủ Dầu Một.


Kiểm tra an toàn PCCC tại chợ Thủ Dầu Một

Trong dịp Tết Nguyên đán, tại các cửa hàng xung quanh khu vực chợ Thủ Dầu Một diễn ra nhiều hoạt động mua bán có khối lượng hàng hóa lớn. Trong khi đó, thời tiết đang mùa khô tiềm ẩn nguy cơ về cháy, nổ cao. Trước tình hình đó, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an TP.Thủ Dầu Một đã chủ động xây dựng kế hoạch kiểm tra, hướng dẫn và tuyên truyền bảo đảm an toàn PCCC để mỗi người dân, tiểu thương kinh doanh trong và ngoài khu vực chợ Thủ Dầu Một chấp hành tốt các quy định về việc bảo đảm an toàn PCCC; bố trí sắp xếp đồ đạc, hàng hóa gọn gàng, không nấu nướng trong chợ, không kinh doanh các chất lỏng dễ cháy trong lồng chợ... Đồng thời, trong thời gian nghỉ tết các tiểu thương phải dọn dẹp, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, tắt hết các thiết bị điện trong sạp của mình để bảo đảm an toàn PCCC.

N.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên