Bảo đảm tốt an ninh trật tự lễ hội Chùa Bà

Cập nhật: 24-02-2010 | 00:00:00

 

Người dân khắp nơi trong và ngoài tỉnh viếng lễ chùa Bà xin lộc, cầu an nhân dịp đầu năm.

(BDO) Ông Lưu Cam - Trưởng Bang Quảng Đông, Trưởng Ban tổ chức lệ hội Chùa Bà Thiên Hậu năm 2010 tại phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết lễ hội Chùa Bà năm nay, Ban tổ chức tiếp tục hợp đồng với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ giữ gìn an ninh trật tự trong khuôn viên Chùa Bà 24/24 giờ. Đặc biệt, Ban tổ chức còn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình từ phía các cơ quan ban ngành của tỉnh, thị xã và phường Phú Cường, nên tình hình an ninh trật tự năm nay được bảo đảm tốt hơn so với các năm trước. Tính đến trưa ngày 20 tháng 2 năm 2010 (tức ngày 11 tháng Giêng), chưa xảy ra vụ việc cướp giật, móc túi hành khách trong khuôn viên Chùa Bà, hành khách viếng chùa trật tự, nghiêm túc.

 

“Cao điểm của lễ hội Chùa Bà đang đến, lượng người đi viếng và tham quan sẽ tiếp tục tăng cao nên công việc của Ban tổ chức và lực lượng bảo vệ khu vực chùa sẽ vất vả hơn, nhưng với sự tổ chức chu đáo, sự hỗ trợ nhiệt tình từ cơ quan chức năng, tôi tin tình hình an ninh trật tự vẫn được bảo đảm tốt, góp phần thành công chung cho lễ hội”, ông Lưu Cam nói.

 

NGỌC TÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên