Bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên trong kỳ thi THPT quốc gia

Cập nhật: 12-06-2015 | 09:35:32

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị, trường học thực hiện nghiêm công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong kỳ thi THPT quốc gia và hè 2015 cho học sinh, sinh viên.

Theo chỉ đạo của sở, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Kỹ thuật - Hướng nghiệp các huyện, thị xây dựng kế hoạch cụ thể, phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể và ban đại diện cha mẹ học sinh để hướng dẫn cho phụ huynh và học sinh đến các điểm dự thi an toàn, lưu ý về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông khi tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 tại TP.Hồ Chí Minh.

Đối với kỳ nghỉ hè năm 2015, các đơn vị, trường học tiếp tục thực hiện chỉ đạo của tỉnh về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, thực hiện quy định về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em. Quán triệt cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên thực hiện nghiêm việc không uống rượu, bia trước khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Xử lý nghiêm, kịp thời các trường hợp học sinh, sinh viên vi phạm Luật Giao thông đường bộ và các trường hợp do cơ quan công an, thanh tra giao thông xử lý thông báo về nhà trường.

H.YẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên