Bảo đảm y tế cho các kỳ thi năm 2018

Cập nhật: 01-06-2018 | 08:52:54

Sở Y tế vừa chỉ đạo trung tâm y tế các huyện, thị, thành phố và các bệnh viện trên địa bàn tỉnh về việc bảo đảm y tế cho kỳ thi THPT quốc gia, tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2018.

Theo đó, Sở Y tế chỉ đạo trung tâm y tế các huyện, thị, thành phố xây dựng kế hoạch cụ thể về công tác y tế phục vụ kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2018: bảo đảm cấp cứu y tế, cấp cứu thảm họa (cháy nổ, tai nạn giao thông…), vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh, an toàn thực phẩm. Các trung tâm cần chỉ đạo các trạm y tế trên địa bàn có hội đồng coi thi cử cán bộ y tế mang theo các loại thuốc cấp cứu để trực tại hội đồng coi thi và làm các thủ tục cần thiết (nếu có) theo quy chế thi. Trung tâm y tế chủ động và tăng cường phối hợp với các ban, ngành địa phương thực hiện tốt các biện pháp bảo đảm an toàn thực phẩm quanh các điểm thi. Riêng các bệnh viện trên địa bàn tỉnh, cần chủ động các điều kiện về cơ sở vật chất và nhân sự, chuẩn bị sẵn sàng từ 5 - 10 giường bệnh để hỗ trợ công tác cấp cứu trong suốt thời gian tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018. Tất cả các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh cử cán bộ làm đầu mối thông tin liên lạc 24/24 giờ để ban tổ chức liên lạc khi cần.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên